Better Choice Awards 2023 tăng “sức nóng”: Chính thức mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo

(Tổ Quốc) - Không ngừng mở rộng khuôn khổ bình chọn với các hạng mục và chuỗi đề cử mới, Giải thưởng Better Choice Awards tiếp tục khẳng định sức hút lớn ngay từ năm đầu tiên triển khai.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Giải thưởng Better Choice Awards vẫn giữ vững độ “hot” khi thu về hơn 15 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, nhận được hàng triệu lượt bình chọn từ người tiêu dùng trên khắp cả nước. 

2 cổng bình chọn đầu tiên - Smart Choice Awards và Car Choice Awards đã thu về hơn 2,1 triệu lượt bình chọn với sự tham gia của 42 thương hiệu và 80 sản phẩm ứng cử. Tại cổng bình chọn thứ ba Innovative Choice Awards, hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo đã thu về hơn 1,4 triệu triệu lượt bình chọn với 26 thương hiệu sản phẩm tiêu dùng. Đặc biệt, Innovative Choice Awards còn mang lại một trải nghiệm mới lạ chưa từng có, khi lần đầu tiên người tiêu dùng có thể tự đề cử những thương hiệu “quốc dân” mang dấu ấn Đổi mới sáng tạo suốt 10 năm qua. 

Better Choice Awards 2023 tăng “sức nóng”: Chính thức mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo - Ảnh 1.

2 cổng bình chọn đầu tiên - Smart Choice Awards và Car Choice Awards đã thu về hơn 2,1 triệu lượt bình chọn với sự tham gia của 42 thương hiệu và 80 sản phẩm ứng cử (Ảnh chụp màn hình)

Không dừng lại ở đó, Better Choice Awards tiếp tục tăng “sức nóng” khi vừa mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo trong Innovative Choice Awards. 

Theo thông tin từ BTC, đây là hạng mục mà Better Choice Awards muốn tri ân, khuyến khích những giá trị Đổi mới sáng tạo được áp dụng trên các sản phẩm mới vừa ra mắt, còn chưa tiếp cận được số đông người dùng, có thể vì thương hiệu còn chưa nổi bật, doanh số chưa đủ để người tiêu dùng được tận tay trải nghiệm. 

Better Choice Awards 2023 tăng “sức nóng”: Chính thức mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo - Ảnh 2.

Better Choice Awards 2023 vừa chính thức mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo

Danh sách đề cử này được Better Choice Awards lựa chọn kỹ càng từ đội ngũ gần 20 nhà báo, chuyên gia công nghệ đến từ những tờ báo lớn và uy tín tại Việt Nam. Đây là những người đã được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm còn chưa được phổ biến rộng rãi ra công chúng, có được cái nhìn công tâm nhất từ góc độ báo chí để đề cử cũng như đánh giá tính khả thi của các sản phẩm Đổi mới sáng tạo khi áp dụng vào thực tế. 

Rất nhiều tín đồ công nghệ đã bày tỏ sự hào hứng, thích thú trước cổng bình chọn mới khi có sự hiện diện của rất nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo từ các thương hiệu đình đám. 

Nổi bật trong số đó phải kể đến smartphone OPPO Find N3 - mẫu điện thoại ghi dấu ấn Đổi mới sáng tạo trong cách mạng công nghệ màn hình gập, LG StandbyMe Go - mẫu TV Đổi mới sáng tạo cả về thiết kế và công năng, JBL Tour Pro 2 - mẫu tai nghe đột phá dự kiến sẽ định hình lại tương lai thị trường, Xiaomi MI 13T - Thiết bị ghi dấu ấn Đổi mới sáng tạo cho phân khúc điện thoại tầm trung, hay Synology BeeDrive - thiết bị sao lưu “nhỏ mà có võ”, mở ra xu hướng lưu trữ mới cho thời đại 4…

Better Choice Awards 2023 tăng “sức nóng”: Chính thức mở thêm hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo - Ảnh 3.

Hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo có sự góp mặt của nhiều đề cử mới lẫn những đề cử từng xuất hiện trong Smart Choice Awards trước đó

Bên cạnh đó, hạng mục bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo còn có sự góp mặt của “siêu máy tính” PREDATOR HELIOS 3D 15 SPATIALLABS™ EDITION, Acer Aspire Vero, Logitech Wave Keys, Insta360 Go 3... và nhiều thiết bị ghi dấu ẩn Đổi mới sáng tạo đặc biệt trong những lĩnh vực khác nhau, từ trải nghiệm thị giác, du lịch, bảo vệ môi trường cho đến chăm sóc sức khỏe người dùng. 

Trong lĩnh vực gia dụng, cổng bình chọn mới chứng kiến cuộc đua Đổi mới sáng tạo thú vị giữa Robot hút bụi Ecovacs X2 Omni, Dyson V12s Detect Slim Submarine và LG Washtower - 3 đại diện nổi bật trong “cách mạng” Đổi mới sáng tạo trong dọn dẹp nhà cửa, hỗ trợ người dùng giải phóng sức lao động. Ngoài ra cũng tương tự 3 cổng bình chọn trước, Hạng mục mới này còn là một trường đua gay cấn giữa các sản phẩm thực tế lẫn ứng dụng công nghệ (Taxi Xanh SM, SkyJoy, Klook AI, HaraSocial, Muadee...). Người dùng sẽ phải thật sự “cân não” và cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra những đề cử xứng đáng với danh hiệu “Đổi mới sáng tạo” nhất. 

Khi tham gia bình chọn Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo, các tín đồ công nghệ sẽ có thêm cơ hội ủng hộ sản phẩm yêu thích. Đồng thời, những người tiêu dùng không chuyên về công nghệ cũng có dịp được tiếp cận, tìm hiểu những sản phẩm công nghệ mới hữu ích mà họ chưa từng biết đến trước đó, qua đó có thể tìm được thứ mình mong muốn và phù hợp với nhu cầu. Đây cũng chính là mục tiêu mà Better Choice Awards 2023 muốn hướng đến - đưa tới cho người dùng, khách hàng những gợi ý sản phẩm “phù hợp nhất” với từng mục đích và nhu cầu sử dụng của họ. 

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể truy cập website của Better Choice Awards 2023 để cùng bình chọn và tôn vinh cho những Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo mà bạn yêu thích. Đặc biệt bên cạnh việc bình chọn, bạn còn được tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về câu chuyện Đổi mới sáng tạo của từng sản phẩm.