Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

Phạm vi công vi công việc: Hỗ trợ khắc phục sự cố máy tính, máy tính xách tay, máy in, tổng đài điện

Phạm vi công vi công việc:
Hỗ trợ khắc phục sự cố máy tính, máy tính xách tay, máy in, tổng đài điện thoại, các thiết bị ngoại vi liên quan đến CNTT.
Lắp ráp, lắp đặt các thiết bị phần cứng, hệ thống máy tính…
Tư vấn, cài đặt phần mềm theo yêu cầu khách hàng (Lưu ý không chịu trách nhiệm về bản quyền phần mêm). Sunhitech sẽ hỗ trợ tư vấn, cung cấp các phần mềm bản quyền cho khách hàng.
Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông xử lý các sự cố liên quan đến mạng Internet, điện thoại.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các phần mềm văn phòng.
Hỗ trợ lắp đặt các hệ thống CNTT lớn cho doanh nghiệp, hệ thống camera giám sát…
 
Hỗ trợ tất cả các vấn đề khác liên quan đến CNTT.
Phương pháp, hình thức: Sunhitech sẽ phục vụ nhu cầu khách hàng qua các kênh điện thoại, email, chat, teamviewer hoặc Onsite trực tiếp tại doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện: Sunhitech sẽ cho nhân viên IT khảo sát lập kế hoạch cho hệ thống của khách hàng, đảm bảo hiểu ra các thành phần, quy mô hệ thống, giúp cho việc hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chính xác nhất.
Cam kết bảo mật: Sunhitech cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo quy định pháp luật, ký cam kết bảo mật thông tin với khách hàng khi khách hàng yêu cầu.
Ngôn ngữ: Sunhitech hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt hoặc tiếng anh (Ngôn ngữ khác khách hàng vui lòng báo trước)
Hình thức thanh toán chi phí: trọn gói theo tháng, theo khối lượng công việc hay số lần hỗ trợ.